หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Những ngôi sao châu Á nổi bật đang thi đấu ở Bundesliga

Châu Á có khá nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các đội bóng ở Bundesliga. Và trong số đó cũng không ít những cái tên đang tạo nên những điều kỳ diệu ở đây. Sau đây là những cầu thủ Châu Á thực sự thi đấu nổi bật.

1. Shinji Kagawa

Trong nhiều năm qua thì cầu thủ Châu Á thi đấu nổi bật ở Bundesliga không thể nào không nhắc đến Kagawa. Anh là người đã tạo nên cú đúp và gây ấn tượng trong trận Rivierderby với Schalke 04 cùng Dortmund vào năm 2010. Ngôi vô địch của Bundesliga vào năm 2011 và 2012 của câu lạc bộ Dortmund cũng có công lớn của cựu ngôi sao Man United. Nói anh là chìa khóa của những chiến thắng này cũng không quá.
Kagawa chơi cực tốt ở Bundesliga
Kagawa chơi cực tốt ở Bundesliga

2. Ja-Cheol Koo

Cầu thủ Koo bắt đầu sự nghiệp của mình ở Bundesliga cùng Wolfsburg và có 34 trận đấu ở giải vô địch quốc gia trước khi cập bến Mainz 05. Sau đó, cựu thủ quân của đội tuyển Hàn Quốc đến Augsburg năm 2015 và ghi dấu giày vào 13 bàn thắng (8 bàn thắng, 5 đường kiến tạo), con số này nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong đội.
Tròn mùa trước, anh đã gây ấn tượng mạnh với hat-trick vào lưới Leverkusen. Cầu thủ Ja-Cheol Koo đá chính ở 11 vòng đầu cho Augsburg trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận đấu với Hertha Berlin. Koo sở hữu chiều cao 1m83, anh được đánh giá rất cao ở khoản không chiến.
Cầu thủ Ja-Cheol Koo
Cầu thủ Ja-Cheol Koo

3. Genki Haraguchi

Cầu thủ Genki Haraguchi năm nay đã 25 tuổi, anh thi đấu ở vị trí chạy cánh, đến Bundesliga vào năm 2014 để thi đấu cho Hertha Berlin. Sau 64 trận đấu cho Hertha, Haraguchi đã có được 3 bàn thắng cho riêng mình.
Trong mùa này, cựu ngôi sao của Urawa Red Diamonds đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Hertha và ra sân từ đầu đến 11/12 trận đấu. Haraguchi cũng chính là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất giải đấu với vận tốc lên đến 34km/h. Cũng nhờ sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, cầu thủ Haraguchi có khả năng rê bóng ấn tượng, và có thể chơi tốt ở cả 2 cánh.
Cầu thủ chạy cánh Genki Haraguchi
Cầu thủ chạy cánh Genki Haraguchi

4. Makoto Hasebe

Cầu thủ Makoto Hasebe năm nay 32 tuổi, anh đang là thủ quân của đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Anh có trận ra mắt ở Bundesliga trong mùa áo của câu lạc bộ Wolfsburg vào tháng Hai năm 2008, trong chiến thắng 1-0 trước DSC Arminia Bielefeld.
Hasebe đã có 224 trận thi đấu cho Bầy sói, Nurnberg và hiện tại là Eintracht Frankfurt, đã ghi được 6 bàn thắng. Đồng thời anh cung cấp 20 đường kiến tạo dù chơi khá thấp nơi hàng tiền vệ.
Makoto Hasebe của tuyển Nhật Bản
Makoto Hasebe của tuyển Nhật Bản

5. Yoshinori Muto

Cầu thủ Yoshinori Muto đến Bundesliga vào năm 2015 để thi đấu cho Mainz 05 và nhanh chóng có được những màn trình diễn ấn tượng. Ngay trong nửa mùa bóng đầu tiên thì anh đã ghi đến 7 bàn thắng cho đội bóng.
Trong mùa này, ngay cả khi không thể thi đấu vì chấn thương và chỉ ra sân có 47 phút, tiền đạo xứ hoa anh đào vẫn ghi được 2 bàn thắng. Muto đã cho thấy mình có khả năng dứt điểm toàn diện như thế nào với 2 bàn thắng bằng đầu, 3 bàn thắng từ chân phải và 4 từ chân trái. Muto rất tích cực tham gia phòng ngự từ xa với những cú tắc bóng vô cùng dũng mãnh. Khả năng rê bóng cũng chính là một điểm mạnh của anh.
Yoshinori Muto rất thích tham gia phòng ngự
Yoshinori Muto rất thích tham gia phòng ngự
Trên đây là danh sách 5 cầu thủ Châu Á thi đấu thực sự nổi bật ở Bundesliga. Hy vọng với những gì đã chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có thêm được những thông tin cơ bản về những cầu thủ này. Cùng chờ đón thêm nhiều màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ này nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น