หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Cốt truyện menu các trang bị giành cho Zuka mùa 10

Zuka là một vị tướng mạnh trong Liên quân Mobile, và cách chơi tấn công của mình, Zuka khiến cho các đối phương cần phải lo lắng khi chơi tay đôi. Khi điều khiển và tinh chỉnh nhân vật này, ở kề bên việc kiến tạo phương án với khả năng chiến tranh, bạn phải chuẩn bị hay những trang bị cho Zuka trước mỗi cuộc chơi. điều đó đóng vai trò rất to lớn trong những công việc quyết định mật độ chiến hạ thua kém của cuộc chiến.

Tiếp sau đây họ rồi sẽ cùng đi hướng đến về menu những trang bị mà Zuka buộc phải để giống như phát huy hết ưu điểm của chính mình. các trang bị sẽ ứng và các giai đoạn khác nhau của cuộc đấu. gamer hãy để ý theo dõi với lên đồ cho hero của chính mình ngay nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc chiến cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị trước tiên mà Zuka buộc phải đến trong thời đoạn đầu của trận chiến, giúp đỡ Zuka tăng công vật lý cùng full bộ mạnh hơn. Trong khi nó còn khiến cho Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, né tránh được sự truy đuổi của đối thủ.
Những trang bị tương xứng bổ trợ Zuka phát huy hết sức khỏe của mình
Những trang bị tương xứng bổ trợ Zuka phát huy hết sức khỏe của mình
Giầy Kiên Cường: trang bị này sẽ giúp Zuka giảm cảm giác khống chế của kẻ thù. giầy kiên cường còn phân phối thêm cho Zuka 110 giáp phép và 60 speed chạy, rất có lợi cùng Zuka trong thời đoạn này.

Trang bị thời đoạn giữa trận chiến cho Zuka

Phức hợp Kiếm: đó là trang bị mà Zuka cần phải nhất chỉ trong giai đoạn giữa trận đấu. phụ trợ Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa với giảm 10% hồi chiêu. không những dừng lại ở đó, trong vòng 5s sau khi dùng, đòn đánh thường tiếp theo của Zuka rồi sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka có thể tiêu diệt đối phương 1 cách nhanh.
Ngày càng tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka phải trong thời đoạn giữa của cuộc đấu
Ngày càng tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka phải trong thời đoạn giữa của cuộc đấu
Nanh Fenrir: gia tăng sát thương tay với sát thương phương pháp của Zuka. đặc biệt, chỉ trong trường hợp máu của đối thủ đã xuống bên dưới một nửa thì buộc phải chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị giai đoạn cuối trận đấu cho Zuka

Kiếm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu của Zuka. Trang bị này rồi sẽ phát huy hay khi gia tăng xuyên giáp lên mục đích có tương đối nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì công dụng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này suport Zuka bảo toàn hay tính mạng của bản thân trong vòng giai đoạn cuối cuộc chơi, tránh đc những pha ra đòn bộ combo hoặc bị đánh bại. Cộng 120 điểm giáp với tăng sát thương của mình lên 10%.

Các trang bị tùy lựa chọn khác cho Zuka

Liềm chiếm Mệnh: trang bị này sẽ được cần dùng đi kèm Giáp Hộ Mệnh trong vòng thời đoạn cuối cuộc chiến. Nó sẽ tạo nên sự đột phá rất cao cho Zuka, từ đó tăng cơ hội sống sót trong số pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka sẽ miễn nhiễm cùng sát thương và ngày càng tăng 20% tốc chạy trong 1s.

Đao Truy Hồn: game thủ nên sử dụng trang bị khi gặp mặt cần phải đối thủ có quá nhiều hồi máu, trang bị này hình như chế ngự chúng công dụng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ Zuka tăng 100 công vật lý và 10% hút máu, những yếu tố rất cần khi đối đầu và cạnh tranh cùng kẻ thù.
Các trang bị tùy chọn lựa giúp đỡ Zuka đối phó cùng những trường hợp bất thần
Các trang bị tùy chọn lựa giúp đỡ Zuka đối phó cùng những trường hợp bất thần
Phép giúp đỡ hợp với Zuka

Bộc Phá: phút giây hồi chiêu là 90s, có thể gây sát thương chuẩn chỉnh tương thích với 16% máu đã không còn của địch.

Tốc Biến: time hồi chiêu là 120s, suport Zuka hình như chuyển dịch chỉ trong 1 khoảng nhất định theo một hướng chi tiết.

Tốc Chạy: thời gian hồi chiêu là 100s, cần dùng để hóa giải các trạng thái làm châm với tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% trong vòng 10s.

Bên trên đây là bài viết về phong thái lên trang bị mạnh nhất cho Zuka trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10 cùng những phép bổ phụ trợ Zuka mạnh hơn. mong muốn các thông tin bên trên để giúp ích cho bạn Ngoài ra chuẩn bị cho mỗi cuộc chiến của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น